Þróunarskýrslur

Hér má smá skýrslur af þróunarverkefnum frá Keldurskóla.

rasperry skyrsla  Rasperry Pi

  Rasperry Pi skýrsla

 

 

 

 

7an

Söngleikja 7an

Söngleikja 7an

 

 

 

 

 

nyjar nams15

 Nýjar námsleiðir í kennslu

Hér ma sjá skýrsluna Nýjar námsleiðir í kennslu

 

 

 

 

hestarÞarfasti þjóninn og nemandinn

Hestatæknir

Frá árinu 201 hefur Herdís K. Brynjólfsdóttir, sérkennari við Kelduskóla, notað hesta sem úrræði til að hjálpa nemendum í tilfinningavanda.
Í skýrslunni gerir Herdís grein fyrir vinnu sinni og niðurstöðum.

Þarfasti þjóninn og nemandinn

 

 

matrix 15Mat-trix

Kennarar, þroskaþjálfar og stuðningsfulltrúar Kelduskóla unnu þróunarverkefni um námsmat veturinn 2012-13. Aðal tilgangurinn var að prófa fjölbreytt verkefni og nota mismunandi námsmat til að ná markmiðum nýrrar aðalnámskrár. Um var að ræða 11 hópa, 11 ólík verkefni og námsmat við hæfi.

Skýrslan er 151 blaðsíða að lengd.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Prenta | Netfang